Hành khách hạng Phổ thông sẽ có dịp thưởng thức những món ăn lần đầu tiên ra mắt như: chả cá Thăng Long; mỳ xào kiểu Mekong; cá sốt cay kiểu Hàn; cơm gà xào sả ớt,;tráng miệng chè, bánh ngọt… Hành khách hạng Thương gia có thêm những lựa chọn mới trải dài từ ẩm thực truyền thống như hủ tiếu, xôi, cá kho kiểu miền Nam; đến phong vị châu Âu như trứng cuộn pho mai Cheddar, trứng nhồi nấm và xúc xích, salad Nga…

VNA giới thiệu thực đơn mới trên đường bay giữa Hà Nội và TP HCM
Một món ăn nóng mới phục vụ trong bữa chính của khách hạng Phổ thông VNA bay giữa Hà Nội và TP HCM.
Ảnh: VNA.

Các món ăn mới sẽ được phục vụ trong các bữa chính trên đường bay giữa Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. (Tương ứng với các chuyến bay trong khung giờ 5:00 – 8:00; 11h00 – 13h00; và 17:30-20:00). Thực đơn được thay đổi theo chu kỳ 15 ngày để mang đến những trải nghiệm đa dạng cho hành khách.

VNA giới thiệu thực đơn mới trên đường bay giữa Hà Nội và TP HCM
Món ăn nóng mới trên hạng Thương gia chặng bay giữa Hà Nội và TP HCM. Ảnh: VNA.
VNA giới thiệu thực đơn mới trên đường bay giữa Hà Nội và TP HCM
Đây là nỗ lực lớn của VNA nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng tốt nhu cầu của hành khách,
ngay cả trong bối cảnh hàng không vẫn bị ảnh hưởng mạnh bởi Covid-19. Ảnh: VNA.

Những món ăn mới được sáng tạo với mong muốn truyền tải thông điệp về bản sắc văn hóa Việt Nam; cũng như những tinh hoa ẩm thực quốc tế cho hành khách ngay trên mỗi hành trình cùng VNA. Bên cạnh hương vị hấp dẫn, các suất ăn đều đáp ứng những tiêu chuẩn an toàn vệ sinh chặt chẽ nhất trong lĩnh vực hàng không.

Các món ăn mới là “mảnh ghép” nổi bật góp phần hoàn thiện hiện hơn nữa dịch vụ của VNA trên đường bay nhộn nhịp nhất cả nước. Với lưu lượng hành khách khoảng 23.000 lượt mỗi ngày, đường bay Hà Nội – TP. Hồ Chí Minh luôn được Hãng hàng không quốc gia tập trung nguồn lực để đem đến trải nghiệm bay tốt nhất cho hành khách.

Hiện nay, riêng đường bay này được VNA triển khai sản phẩm VNAXPRESS. Sản phẩm hàng không với những tiện ích ưu việt và khác biệt như: tần suất chuyến bay liên tục; cứ 30 phút có một chuyến vào các khung giờ tròn; tàu bay thân rộng hiện đại Airbus A350/Boeing 787; quầy check-in riêng; cửa ra tàu bay riêng, ưu tiên tối đa sử dụng ống lồng; mua vé sát giờ bay (60 phút trước giờ khởi hành); và có cơ hội bay sớm hơn nếu chuyến bay còn chỗ.

Bên cạnh đường bay giữa Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, VNA cũng đang nghiên cứu thực đơn mới trên những đường bay nội địa khác. Đây là nỗ lực lớn của VNA nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng tốt nhu cầu của hành khách; ngay cả trong bối cảnh hàng không vẫn bị ảnh hưởng mạnh bởi Covid.

Theo Spirit Vietnam Airlines

Tham khảo thêm:

2 ngày khám phá Phú Quốc cùng vlogger Hoàng Nam
VNA triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến tại sân bay Cát Bi (Hải Phòng)
Kịp thời hỗ trợ y tế cho khách gặp vấn đề về sức khỏe trên chuyến bay
Hàng không Việt Nam tiếp tục “cấm cửa” Macbook Pro 15 inch đời 2015 – 2017
Hiểu đúng về “No-show” của Vietnam Airlines

✈ ĐẶT VÉ MÁY BAY TRONG NƯỚC VÀ QUỐC TẾ

Liên hệ ngay Thành Á Đông để được tư vấn, hỗ trợ miễn phí.
Vui lòng gọi: Hotline 0901 46 93 46 – 0903 194 123