VNA tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng thương hiệu tốt nhất tại Việt Nam năm 2020. Kết quả do YouGov – tập đoàn nghiên cứu và phân tích dữ liệu uy tín quốc tế có trụ sở tại Anh – công bố trong Bảng xếp hạng thương hiệu toàn cầu (BrandIndex Rankings 2020).

Đây là năm thứ hai liên tiếp VNA dẫn đầu danh sách thương hiệu tốt nhất Việt Nam. Kết quả khẳng định sự thành công của VNA trong việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng vượt trội nhu cầu của khách hàng ngay cả trong ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Bên cạnh đó, thương hiệu VNA còn được yêu mến bởi những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc thực hiện các nhiệm vụ quốc gia; lan tỏa giá trị nhân văn và góp phần phát triển kinh tế, xã hội của đất nước.

VNA dẫn đầu danh sách thương hiệu tốt nhất Việt Nam năm 2020
VNA tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng thương hiệu tốt nhất tại Việt Nam năm 2020. Ảnh: VNA.

Bảng xếp hạng thương hiệu tốt nhất của YouGov dựa trên điểm số từ giải pháp YouGov BrandIndex (công cụ theo dõi nhận thức thương hiệu hằng ngày) nhằm đo lường “sức khỏe” thương hiệu một cách tổng thể. Việc khảo sát trực tuyến được thực hiện từ tháng 10.2019 đến tháng 9.2020 nhằm thu thập quan điểm của người tiêu dùng về 251 thương hiệu tại Việt Nam.

VNA dẫn đầu danh sách thương hiệu tốt nhất Việt Nam năm 2020
Vượt qua các khó khăn từ đại dịch, VNA vẫn đang giữ vững hoạt động sản xuất kinh doanh
cũng như sức mạnh thương hiệu. Ảnh: VNA.

Điểm số trung bình cuối cùng được tổng hợp từ 6 tiêu chí đánh giá về thương hiệu:

  • Ấn tượng tích cực hay tiêu cực
  • Chất lượng có tốt hay không
  • Giá trị như thế nào
  • Mức độ hài lòng
  • Sự sẵn sàng giới thiệu cho bạn bè
  • Và danh tiếng thương hiệu thể hiện qua sự tự hào của nhân viên.

Vượt qua các khó khăn từ đại dịch, VNA vẫn đang giữ vững hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như sức mạnh thương hiệu. Mới đây, VNA liên tiếp nhận được các danh hiệu cao quý được công nhận bởi các tổ chức, cũng như khách hàng trong nước và quốc tế như:

  • Vị trí số 1 trong Top 10 “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” năm 2020 do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức bình chọn
  • Thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc nhất Việt Nam do KPMG bình chọn
  • “Hãng hàng không hàng đầu Châu Á về bản sắc văn hóa” và “Hãng hàng không hàng đâu Châu Á về hạng Phổ thông và Phổ thông đặc biệt” trao bởi Tổ chức Giải thưởng Du lịch thế giới (World Travel Awards)
  • Top 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam do Campaign Asia – Pacific; Tổ chức chuyên về truyền thông thương hiệu quốc gia; thực hiện khảo sát với sự hợp tác của công ty nghiên cứu thị trường Nielsen.

Theo Spirit Vietnam Airlines

Tham khảo thêm:

VNA giới thiệu thực đơn mới trên đường bay giữa Hà Nội và TP HCM
Tổng thống Mỹ có cần hộ chiếu không?
2 ngày khám phá Phú Quốc cùng vlogger Hoàng Nam
VNA triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến tại sân bay Cát Bi (Hải Phòng)
Kịp thời hỗ trợ y tế cho khách gặp vấn đề về sức khỏe trên chuyến bay

✈ ĐẶT VÉ MÁY BAY TRONG NƯỚC VÀ QUỐC TẾ

Liên hệ ngay Thành Á Đông để được tư vấn, hỗ trợ miễn phí.
Vui lòng gọi: Hotline 0901 46 93 46 – 0903 194 123