Trước đó, vào lúc 20h28 ngày 15/11/2020, OCC nhận được thông tin của Cơ trưởng chuyến bay VN1378 từ Tp. Hồ Chí Minh đi Huế yêu cầu trợ giúp y tế cho 1 hành khách gặp vấn đề về sức khỏe khi hạ cánh. OCC đã triển khai đến các bộ phận liên quan để hỗ trợ khách. Sau khi tàu bay hạ cánh, bộ phận y tế và xe cứu thương đã được triển khai hỗ trợ khách tại sân đỗ.

Tuy nhiên, trong quá trình bay, tổ bay đã kịp thời thực hiện các quy trình hỗ trợ y tế; và kêu gọi sự hỗ trợ của bác sĩ trên máy bay nên hành khách đã được hỗ trợ thở oxy và bình phục. Sau khi tàu bay hạ cánh, đại diện VNA tại sân bay đã phối hợp với các bộ phận mặt đấy đưa khách vào nhà ga theo yêu cầu đồng thời hỗ trợ lấy hành lý và bàn giao khách cho người nhà tại ga đến.

Kịp thời hỗ trợ y tế cho khách gặp vấn đề về sức khỏe trên chuyến bay
Với tiêu chí “An toan là số 1”,
sức khỏe của hành khách là yếu tố ưu tiên hàng đầu của VNA trên mỗi chuyến bay. Ảnh: VNA.

Với tiêu chí “An toan là số 1”; bên cạnh việc đổi mới trải nghiệm văn hóa, giải trí trên các chuyến bay; sức khỏe của hành khách là yếu tố ưu tiên hàng đầu của VNA trên mỗi chuyến bay.

Theo Spirit Vietnam Airlines

Tham khảo thêm:

Hàng không Việt Nam tiếp tục “cấm cửa” Macbook Pro 15 inch đời 2015 – 2017
Thông tin cập nhật nhập cảnh và quá cảnh Đài Loan từ 1/12/2020
5 điểm không nên bỏ lỡ khi đến Phú Thọ
Vì sao tiếp viên hàng không tô son đỏ?

Hiểu đúng về “No-show” của Vietnam Airlines
6 cách hay giúp chị em lấy hành lý sớm nhất sau mỗi chuyến bay

✈ ĐẶT VÉ MÁY BAY TRONG NƯỚC VÀ QUỐC TẾ

Liên hệ ngay Thành Á Đông để được tư vấn, hỗ trợ miễn phí.
Vui lòng gọi: Hotline 0901 46 93 46 – 0903 194 123